วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

3 เครื่องมือสำหรับ PPC ที่คุณไม่เคยได้ใช้มาก่อน


เครื่องสำคัญใน search engine marketing โปรแกรมพวกนี้ช่วยให้ทำการตลาดง่ายขึ้น บางครัังโปรแกรมพวกนี้อาจจะสร้างความแตกต่างระหว่างนักการตลาดด้วยกันก็เป็นไได้
วันนี้ผมขอเสนอ 3 เครื่องที่ดีและที่สำคัญฟรี! และสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกกับเราได้อีกด้วย เป็นยังไงล่ะครับ เริ่มอยากใช้กันแล้วใช่ไหมครับอ่านต่อเลยครับ

1. Microsoft Advertising Intelligence

ตัวนี้จะช่วยในการปรับปรุงเคมเปญโฆษณาของเรา กำหนดเป้าหมายของคีย์เวิร์ดและสามารถรู้ได้ว่าคนมาจากประเทศไหนภูมิภาคไหนซึ่งตัวนี้ไม่ธรรมดาจริงๆผมแนะนำให้ลองเลยครับ เข้าไปที่ Microsoft Advertising Intelligence และมีวิธีการใช้ด้วยนะครับที่นี่ Step-by-Step Tutorials

2. Tenscores Manual Bid Optimizer

เจ้าตัวนี้จะช่วยเราคำนวนจุดคุ้มทุนหรือการเริ่มต้นในการบิด PPC หากสนใจอยากใช้งานเข้าไปที่เว็บ Tenscores Manual Bid Optimizer จะมีคู่มือการใช้งานให้เราพร้อมศึกษาเลยน่าสนใจมากครับเจ้าตัวนี้

3. Jumbo Keyword Editor

เจ้าตัวนี้จะทำงานคล้ายๆ Keyword Cool แต่ดีกว่าตรงที่เราไม่ต้องติดในเครื่องสามารถใช้งานผ่านหน้าเว็บได้เลย มันจะช่วยแปลงคีย์เวิร์ดต่างๆถ้าหากเรามีจำนวนคีย์เวิร์ดมากๆแล้วตัวนี้ช่วยเราได้มากเลยทีเดียว เข้าไปใช้งานได้ที่ Jumbo Keyword Editor

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
Airplaneunderdog.blogspot.com โดย Rapeepat Suthamma อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ Airplaneunderdog.blogspot.com.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...