วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

Searcher Demographics มาดูครับว่าอะไรเป็นยังไงบ้าง

Google+ or Facebook?


Android or iPhone?



Red Sox or Yankees?
ถามว่ามีประโยชน์อะไรกับเราน่ะหรือผมตอบได้เลยนะครับว่ามีประโยชน์มากโดยเฉพาะอันแรกเพราะเราจะได้วิเคราะห์ตลาดเราถูกว่าเราควรทำโปรโมท offer เราที่ไหนจะได้เข้าถูกกลุ่มดีกว่าสุ่มไปมั่วๆจั่วลมไปวันๆ ยุคนี้ใครมีข้อมูลในมือมากกว่ากันจะได้เปรียบแน่นอน เดี๋ยวไว้ผมว่างๆจะมาสอนการหา  Demographics ไว้ทำการตลาดกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
Airplaneunderdog.blogspot.com โดย Rapeepat Suthamma อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ Airplaneunderdog.blogspot.com.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...