วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

เทคนิคทําโฆษณาบน facebook

ทุกวันประมาณ 700 ล้านคนเข้าสู่ Facebook ค่าใช้งานเฉลี่ย 14 นาทีบนเว็บไซต์และเพิ่มขึ้นประมาณ 7 ชั่วโมงต่อเดือน!
เหตุผลด้านบนนี้จึงเป็นเหตุทำให้ธุรกิจของคุณขยายตัวและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหากคุณเลือกที่จะทำโฆษณาในเฟสบุ๊ค พบกับ 10 เทคนิคในการทำโฆษณาในเฟสบุ๊คได้เลยนะครับ ^_^

1.ทำความคุ้นเคยกับ Facebook’s advertising guidelines
เพราะเฟสบุ๊คมีข้อกำหนดเข้มงวดมากในการโฆษณาและนี่เป็นสิ่งที่เราต้องศึกษากฏระเบียบต่างๆของเฟสบุ๊คให้ดีเพราะจทำให้งานของคุณสำเร็จโดยปราศจากอุปสรรค์

2.ต้องแน่ใจว่าข้อความโฆษณาของเราจะไม่น่ารำคาญ
เฟสบุ๊คมีลักษณะที่แตกต่างจาก Google และ Bing เพราะผู้ใช้งานสามารถปิดโฆษณาได้เพียงแค่คลิกปุ่มกากบาทแล้วเฟสบุ๊คจะถามว่าทำไมถึงไม่ชอบโฆษณานี้และสามารถเสนอความคิดเห็นได้อีกด้วย ถ้ามีคนปิดโฆษณาของคุณโฆษณาของจะไม่แสดงอีกต่อไปนั่นย่อมไม่เป็นผลดีกับเราแน่นอน

3.ค้นหาภาพที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาของคุณ
ในขณะที่ Google หรือ Bing จะไม่มีการใช้ภาพในการโฆษณา แต่สำหรับเฟสบุ๊คมีการใช้ภาพในการทำโฆษณา อาจจะกล่าวได้ว่าภาพอาจจะตัดสินการได้เปรียบหรือเสียเปรียบในธุรกิจได้เลยหากคุณเลือกภาพที่ไม่ดี

4.ทำความคุ้นเคยและวิธีที่ทำให้คุณพบกับกลุ่มเป้าหมาย
กับเฟสบุ๊คคุณสามารถกำหนดเป้าหมายในการโฆษณาได้และขึ้นอยู่กับปัจจัยที่แตกต่างกัน คุณสามารถแสดงโฆษณากับคนบางกลุ่ม อายุต่างกัน นั่นหากคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายพวกนี้ได้ก็อาจจะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้มากพอสมควร

5.กำหนดเป้าหมายของเคมเปญของคุณ
กำหนดประมาณว่าคุณจะสร้างแบนด์เนมหรือขายของนั่นจะทำให้คุณทำโฆษณาเป็นไปโดยง่ายและสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ลึกลงไปได้อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
Airplaneunderdog.blogspot.com โดย Rapeepat Suthamma อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ Airplaneunderdog.blogspot.com.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...