วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

การทำ PPC 2nd Tier Ad Networks

บางท่านอาจจะยังไม่รู้จัก PPC 2nd Tier Ad Networks หรือเรียกง่ายๆว่า PPC มือสองรองจากยักษ์ใหญ่ Google กับ adcenter ซึ่งบางท่านอาจจะเคยได้สัมผัสมาแล้วแต่ยังมีอีกหลายท่านที่ยังไม่กล้าที่จะไปลองอะไรใหม่ๆ ผมแนะนำว่าหากเราได้ทำในสิ่งที่คนไม่ค่อยทำกันนั่นแหละอาจจะเป็นขุมทองสำหรับตัวเราเองก็ได้

วันนี้ผมเอาตารางเปรียบเทียบ PPC มือสองต่างๆว่าตัวไหนน่าไปเล่นบ้าง ที่สำคัญนะครับราคาบิดจะถูกว่ายักษ์เยอะแต่เรื่องทราฟฟิกอาจจะไม่เท่า ส่วนเทคนิคการทำอันนี้ก็ต้องลองไปเจาะกันดูเพราะแนวทางแต่ละ Network จะไม่เหมือนกันจะเอาแนวนี้ไปใช้กับอีก Network มันอาจจะไม่ได้ผลต้องหาแนวทางให้กับ Network นั้นๆที่เราจะเล่น
หวังว่าคงช่วยเพื่อนๆเปิดตลาดทราฟฟิกใหม่ๆได้นะครับ คงเกิดไอเดียขึ้นกับเรามากมายถ้าได้เห็นรูปนี้ อย่าลืมนะครับทำก่อนรวยก่อนครับ ^_^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
Airplaneunderdog.blogspot.com โดย Rapeepat Suthamma อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ Airplaneunderdog.blogspot.com.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...