วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

The to Conversion Rate

บทความนี้เป็นบทความเกี่ยวกับการปรับปรุง Landing Page และด้านล่างเป็น 5 วิธีในการปรับปรุง Landing Page เพื่อเพิ่ม Conversion Rate

1. Relevancy
ส่วนนี้จะขึ้นอยู่ผู้ใช้และความหวังที่จะเข้ามาในเว็บไซต์และพบเจออะไร และวิธีง่ายๆในการถ่ายทอดให้กับผู้ทีเข้ามาในเว็บไซต์ว่าคุณให้สิ่งที่เขาต้องการ คือ

  • ตรวจสอบ H1 ให้สอดคล้องกับคีย์เวิร์ด
  • ใช้ภาพในการดึงดูดความสนใจและบ่งบอกถึงลักษณะในเว็บไซต์ของคุณ ยิ่งทำให้ผู้ที่เข้ามาสะดุดตาเร็วเท่าไหร่ โอกาสปิดหน้าเว็บหนีก็มีน้อยขึ้นเท่านั้น
  • ใช้คีย์เวิร์ดในส่วนของเนื้อหา
  • เรื่องของโดเมนก็มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของผู้ที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อ ROI ของเราด้วย
2. Proposition
ให้ผู้ใช้งานเข้าใจในเว็บไซต์ของคุณโดยเร็วหรือเข้าใจว่าคุณต้องจะสื่่ออะไร
  • ข้อความควรมุ่งเน้นในลักษณะของสินค้าหรือบริการ
  • จัดลำดับความสำคัญของเนื้อหา
  • ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับ media ในเว็บไซต์ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือวีดีโอ
  • เข้าใจความกลัวของผู้บริโภค
  • ไม่มุ่งเน้นการขายมากเกินไป
3. Trust
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบอย่างมากสำหรับการตัดสินใจซื้อสินค้า คือตราสัญลักษณ์ที่แสดงความน่าเชื่อถือ
  • หากยังไม่มีให้รีบนำมาใส่ ไม่ว่าจะเป็น third-party badges, certifications, or awards.
  • ใช้ภาษาที่น่าไว้วางใจ
  • ใช้คำรับรองที่มีชื่อเสียง
4. Understand User Intent
สำหรับการจะเพิ่ม Conversion Rate ให้กับเว็บไซต์ของเราแล้วเราต้องเข้าใจถึงเจตนาของผู้ใช้งานถ้าหากเราตีโจทย์ข้อนี้แตกล่ะก็ก็จะพบกับ Conversion Rate ที่ดีทีเดียว



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
Airplaneunderdog.blogspot.com โดย Rapeepat Suthamma อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ Airplaneunderdog.blogspot.com.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...