วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

Top 2 AdWords Filters For PPC Managers

ตอนแรกๆผมดาวน์โหลดคีย์เวิร์ดมาแล้วใช้ excell ช่วยกรองแต่ผมไม่ดีหรือว่าผมไม่เก่งก็ไม่รู้น่ะครับ มันทำให้ผมเสียมากและพอได้รู้ว่า adWords มีตัวกรองมาให้ด้วยผมเลยศึกษามันและ 5 อย่างที่ผมใช้เป็นประจำก็ตามนี้นะครับ ใช้ให้คล่องครับแล้วจะเก่งเอง ^_^

Keywords that Spent Without Converting

ตัวกรองนี้จะช่วยระบุการคลิกและงบประมาณการใช้จ่าย ซึ่งจะช่วยเราได้มากพอสมควรในการประเมิณคีย์เวิร์ดก่อนออกรบ

High Cost Per Conversion Keywords
ตัวกรองนี้จะช่วยกำหนดเป้าหมายของคึย์เวิร์ดและช่วยให้คุณเลือกใช้คีย์เวิร์ดได้ดีมากขึ้น

ผมใช้เครื่องมือสองตัวนี้ช่วยผมทำงานด้าน PPC และทำให้ผมวิเคราะห์คีย์เวิร์ดได้เร็วมากขึ้นและตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น หวังว่าคงช่วยได้ไม่มากก็น้อยนะครับ เจอกันในเทคนิคต่อไปนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
Airplaneunderdog.blogspot.com โดย Rapeepat Suthamma อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ต้นฉบับ.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ Airplaneunderdog.blogspot.com.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...